Thương hiệu Nook mang trong mình triết lý “Eco – Inspired Product” – lấy cảm hứng từ hệ sinh thái tự nhiên để hướng tới một vẻ đẹp hoàn mỹ ngày càng xanh tươi, thân thiện cho cuộc sống bền vững.

Được thành lập vào năm 2003 bởi Công ty Maxima srl tại tỉnh Verona thuộc Italy, năm 2009, thương hiệu Nook chính thức ra mắt các sản phẩm chuyên nghiệp lấy cảm hứng từ thiên nhiên. Trong những năm tiếp theo, thương hiệu đã mở rộng xuất khẩu sang các nước khu vực Tây Ban Nha, các nước châu Âu và sau đó là khu vực châu Á.

Năm 2015, thương hiệu Nook đã đổi mới logo chính thức mang tên: “Nook – Eco Inspired Product” để định vị rõ ràng cũng như nhấn mạnh sứ mệnh hướng tới một vẻ đẹp ngày càng “xanh tươi”. Triết lý này được tạo nên với mục tiêu bảo vệ sức khỏe cho mọi người, bảo đảm sự an toàn cho những khách hàng sử dụng mỹ phẩm làm đẹp và lan tỏa giá trị xanh đến với cộng đồng.

Hành trình lan tỏa giá trị xanh đến cộng đồng - Ảnh 1

Tính đến thời điểm hiện tại, thương hiệu mỹ phẩm Nook đã có mặt tại 37 quốc gia trên toàn cầu, nổi bật trên thị trường chăm sóc tóc chuyên nghiệp nhờ các sản phẩm chất lượng cao lấy cảm hứng từ thiên nhiên, đạo đức và trách nhiệm.

Cam kết sử dụng 100% nguồn năng lượng tái sinh trong quá trình sản xuất như năng lượng mặt trời, gió, nước để đạt được một mô hình kinh doanh bền vững và thúc đẩy các hành động bảo vệ môi trường, Nook cũng hỗ trợ và thúc đẩy quá trình chuyển đổi sinh thái bằng cách lựa chọn sử dụng hạn chế rác thải, sử dụng vật liệu tái chế và nhựa sinh học có thể phân hủy trong tự nhiên.

Năm 2017, thương hiệu Nook chính thức hợp tác với tổ chức Treedom nhằm tạo nên khu rừng sinh thái. Dự án được thực hiện với các mục tiêu chính là bù đắp lượng khí thải CO2, giảm xói mòn đất, khôi phục sự ổn định địa chất thủy văn từ đó tạo ra các khu vực rừng và nông nghiệp mới để bảo vệ đa dạng sinh học lãnh thổ, đồng thời cải thiện chất lượng cuộc sống của người dân địa phương.

Hành trình lan tỏa giá trị xanh đến cộng đồng - Ảnh 2

Các dòng sản phẩm của thương hiệu Nook đều chiết xuất từ thiên nhiên, được kiểm nghiệm rất nghiêm ngặt, mang lại hiệu quả cao, có tác dụng làm khỏe, phục hồi mà vẫn bảo đảm sự cân bằng tự nhiên cho mái tóc. Đặc biệt, các sản phẩm không chứa sunfat, phốt phát, paraben, chất tạo bọt, chất tẩy rửa… bảo đảm không gây hại đến người sử dụng và môi trường. Đồng thời, trải nghiệm hương thơm khác biệt như những loại nước hoa sang trọng, độc đáo cũng là điểm tinh tế trong các sản phẩm của Nook.

Tất cả công thức sản phẩm của thương hiệu Nook luôn được cải tiến và bổ sung chiết xuất tự nhiên hoặc phức hợp thực vật được chứng nhận hữu cơ. Thương hiệu cũng luôn tìm kiếm và lựa chọn những đối tác cung cấp nguyên liệu hàng đầu, đồng thời, sử dụng các vật liệu tái chế, thân thiện, dễ phân hủy để giảm thiểu tối đa tác hại trong quá trình sản xuất và sử dụng sản phẩm.

Thương hiệu Nook được nhập khẩu và phân phối chính hãng tại Việt Nam bởi công ty Thiên An.
Đơn vị phân phối: Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ mỹ phẩm Thiên An
HN: 38B Lạc Nghiệp, phường Thanh Nhàn, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
HCM: 254 Độc Lập, phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Nguồn: https://doanhnhan.vn/hanh-trinh-lan-toa-gia-tri-xanh-den-cong-dong-65650.html

Leave a Response

Verified by MonsterInsights