Hành vi mua sắm của người tiêu dùng có sự chuyển dịch không hề nhỏ từ sau những tác động của đại dịch và kinh tế, hướng về sự “Đơn giản, kinh tế, dễ sử dụng, hiệu quả”. Đó cũng chính là lý do mà thương hiệu Real Star quyết định có những cải cách để tái định vị trở lại với người tiêu dùng Việt.

Cuộc khủng hoảng kinh tế đã khiến việc quay trở lại với những thứ thiết yếu và những thứ cơ bản tốt trở nên phù hợp hơn, do khả năng chi tiêu của người tiêu dùng ít hơn và giảm chi tiêu vì lý do tác động bên ngoài ngày càng tăng. Họ sẽ có sự thay đổi hướng đến nhiều hơn những sản phẩm vừa có ích đối với môi trường, vừa có lợi đối với sức khỏe. Và đối với những người theo chủ nghĩa tối giản, thì việc tiếp cận sản phẩm sạch và an toàn cũng quan trọng để tạo sự bền vững.

Nhằm tạo ra những sản phẩm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng thương hiệu Real Star đã đi đến quyết định có sự thay đổi toàn diện về định hướng cũng như bao bì của sản phẩm. Điều này giúp tạo nên phương pháp tiếp cận đến với khách hàng bằng những sản phẩm sạch và an toàn từ đó tạo ra tính bền vững lâu dài.

Đầu tiên, về định hướng mới thương hiệu Real Star tập trung vào ba mục tiêu chính cung cấp một dòng sản phẩm chuyên nghiệp, dễ dàng sử dụng với chất lượng cao. Bên cạnh đó, giá trị sản phẩm đồng thời có sự tương xứng với mức chi trả mà khách hàng đã bỏ ra. Yếu tố quan trọng nhất chính là tính hiệu quả lâu dài và góp phần xây dựng lối sống lành mạnh, giảm thiểu hóa chất gây hại.

Vấn đề thứ hai, được hiểu là màu sắc “anh hùng” của dòng sản phẩm Real Star mới, gợi lên ý tưởng về sản phẩm thiết yếu đạt được hiệu quả mong muốn, mà không cần quá nhiều sự cầu kỳ và phức tạp để hiểu. Gam màu trung tính thế nhưng lại vô cùng thời trang và hướng tới sự đơn giản hóa, không phức tạp. Ngoài ra, việc giữ liên kết với câu khẩu hiệu và logo không thay đổi để duy trì tính liên tục.

Vấn đề thứ ba, Real Star đã thay đổi tính biểu tượng hóa trên bao bì sản phẩm. Việc sáng tạo riêng ra các quy ước kiểu dáng chai để khách hàng dễ phân biệt và còn có những biểu tượng, icon để thể hiện cho những công dụng của từng sản phẩm hướng tới. Một khái niệm đơn giản, trực tiếp và rõ ràng để thể hiện được chức năng của dòng sản phẩm.

Và để khẳng định cho những bước thay đổi mang tính chiến lược trong năm 2023, thương hiệu Real Star đã tổ chức lễ ra mắt với quy mô hoành tráng và nhận được sự ủng hộ đông đảo khách hàng. Ngay trong buổi lễ ra mắt đại diện CEO Nguyễn Đức Dũng Công ty TNHH thương mại và dịch vụ mỹ phẩm Thiên An – Đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm thương hiệu Real Star đã có chia sẻ vô cùng đặc biệt về những bước đi mới về cả truyền thông và chiến lược năm 2023.

CEO Nguyễn Đức Dũng phát biểu lễ ra mắt

Để hiện thực hóa được điều đó trong buổi lễ ra mắt thương hiệu, rất nhiều Nhà phân phối, đại diện Salon đã ký kết hợp đồng hợp tác lâu dài với Real Star để khẳng định được sức hút mới mẻ mà thương hiệu mang tới. Sự “Thành công – Trọn vẹn – Bùng nổ” chính là những trái ngọt mà Real Star đã thu về trong sự kiện trọng đại lễ ra mắt thương hiệu chính thức trên thị trường.

Hy vọng rằng Real Star với sức mạnh được tiếp sức ngày hôm nay sẽ ngày càng trở nên vững mạnh và ghi được dấu ấn đặc biệt đối với khách hàng trên toàn quốc. Và cùng trao đi sứ mệnh cao cả vì người tiêu dùng Việt.

Leave a Response

Verified by MonsterInsights